ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

ประชุมคณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา 

 

โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
สมาชิกวุฒิสภา
 
วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 08.30 นาฬิกา ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ (สว.) หมายเลข 301 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา (เกียกกาย) คณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา นำโดย พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ประธานคณะกรรมาธิการ ได้ดำเนินการประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องต่าง ๆ ดังนี้
1. เรื่องที่ฝ่ายเลขานุการแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
1.1 การสัมมนา เรื่อง “ระบบการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม” ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 ณ ห้องบอลลูม บี ชั้น 5 โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
1.2 การสัมมนา เรื่อง “เรื่อง “การขับเคลื่อนภารกิจการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในปี 2564” ในวันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 ณ ห้องซาลอน เอ ชั้น 2 โรงแรม สวิสโฮเต็ล ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ
2. เรื่องที่คณะอนุกรรมาธิการแต่ละคณะ เสนอให้คณะกรรมาธิการพิจารณาเห็นชอบ
2.1 คณะอนุกรรมาธิการด้านทรัพยากรธรรมชาติทางบก
2.2 คณะอนุกรรมาธิการอื่น ๆ
3. เรื่องที่ประธานให้นำเข้ามาพิจารณา
- การพิจารณาแต่งตั้งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการ
4. เรื่องร้องเรียนที่เสนอให้คณะกรรมาธิการพิจารณา
 
-------------------------------------------------------------------------
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา 
#weerasak.org