ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

2565 รองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ คณะกรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติมาตรการป้องกันการกระทำความผิดช้ำในความผิดเกี่ยวกับเพศหรือที่ใช้ความรุนแรง

 

วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2565 ยืนยันมติและนัดประชุมคณะกรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติมาตรการป้องกัน การกระทำความผิดช้ำในความผิดเกี่ยวกับเพศหรือที่ใช้ความรุนแรง พ.ศ.... ในคราวประชุมคณะกรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติมาตรการป้องกัน การกระทำความผิดซ้ำในความผิดเกี่ยวกับเพศหรือที่ใช้ความรุนแรง พ.ศ.... วุฒิสภา เป็นครั้งแรก เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ ณ ห้องประชุม CA 327 ขั้น ๓ อาคารรัฐสภา นั้น ที่ประชุมคณะกรรมาธิการวิสามัญได้มีมติ พิจารณาเลือกตำแหน่งประธาน รองประธาน เลขานุการ โฆษกและตำแหน่งอื่น ๆ ดังนี้
๑.๑ นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย เป็นประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ
๑.๒ นายพีระศักดิ์ พอจิต เป็นรองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ คนที่หนึ่ง
๑.๓ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ เป็นรองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ คนที่สอง
๑.๔ นายคำนูณ สิทธิสมาน เป็นโฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญ เป็นที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญ
๑.๕ นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ
๑.๖ นางเพ็ญพักตร์ ศรีทอง เป็นที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญ
๑.๗ นายวันชัย สอนศิริ เป็นเลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญ
 
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

ที่มา https://www.facebook.com/Weerasak-Kowsurat

---------------------------------------------