ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

กิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลานข้าราชการทหารเรือที่ปฏิบัติราชการที่ ป้อมพระจุลจอมเกล้า

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 วันนี้ ในฐานะกรรมการมูลนิธิพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ห้า ณ ป้อมพระจุลจอมเกล้า นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางไปร่วมพิธีวางพวงมาลา ถวายรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ห้า สมเด็จพระปิยมหาราช ในการวางรากฐานการพัฒนาประเทศในทุกด้าน

จากนั้นทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลานข้าราชการทหารเรือที่ปฏิบัติราชการที่ ป้อมพระจุลจอมเกล้า นักเรียนจ่าทหารเรือ นักเรียนวิทยาลัยพยาบาลทหารเรือ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนซาบซึ้งผูกพันถึงพระราชกรณียกิจที่สถาบันพระมหากษัตริย์ ได้ทรงวางไว้กว่าร้อยปีมาแล้วในการทำนุบำรุงให้ราษฏรมีชีวิตที่ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์เดินทางมาถวายพวงมาลาหลวงที่หน้า พระบรมราชานุสาวรีย์ โดยมี คณะกรรมการมูลนิธิฯ ข้าราชการฝ่ายต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการและประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ