ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

ข่าววีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภาข้อบรรยายพิเศษ เรื่องรัฐธรรมนูญกับการเมืองไทย

  

โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา
 
รายการ ฮ็อตไลน์ ไทยแลนด์ ททบ.5 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 14.35-15.00 น. ช่วง ข่าวดีมีให้ดู สกู๊ป พิเศษ กิจกรรมของนักศึกษาหลักสูตรการบริหารจัดการด้านความมั่นคงขั้นสูง มส.12 เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ณ อาคารทรงกลม ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ฟังบรรยายจากนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา/ในหัวข้อบรรยายพิเศษ เรื่องรัฐธรรมนูญกับการเมืองไทย เพื่อให้เกิดความรู้เกี่ยวการเมืองไทย และพล.ต.ดร.วรวุฒิ แสงทอง(ขุนศึกโต) รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร มาบรรยายพิเศษในหัวข้อบรรยายพิเศษสร้างคนดีด้วยประวัติศาสตร์ สร้างความมั่นคงของชาติ ด้วยอุดมการณ์.(ยาว 5 นาที)


ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564
  
-------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------