ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

เสวนาการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเรื่อง “เปิดประเทศ..อัพเกรดแหล่งท่องเที่ยวไทย”

 

เชิญร่วมรับฟังเสวนา การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเรื่อง “เปิดประเทศ..อัพเกรดแหล่งท่องเที่ยวไทย” วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2564 อบรมผ่านระบบออนไลน์
เวลา 8.30 - 16.30 น. ผ่านช่องทาง ZOOM พิธีเปิด โดย นายทวีศักดิ์ วาณิชย์เจริญ อธิบดีกรมท่องเที่ยว พบกับการแสดงปาถกฐาพิเศษ เรื่อง "ยกระดับท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ประชาชน" โดย นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
 
… การเสวนา เรื่อง "เปิดประเทศอัพเกรดแหล่งท่องเที่ยวไทย" เพื่อพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกในแหล่งท่องเที่ยว นายบุญเสริม ขันแก้ว รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว รศ.ดร. ชุมเขต แสวงเจริญ อาจารย์ประจำสาขาวิชาภูมิสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผศ.ดร. ไพฑูรย์ มนต์พานทอง คณบดี คณะการจัดการการท่องเที่ยว สถาบัณบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ นางสาวอรอุมา เกษตรพืชผล ผู้ดำเนินรายการ … การเสวนา เรื่อง "ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เปิดโอกาสประเทศไทย" เพื่อพัฒนาแหล่งน้ำพุร้อนและแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพทั่วประเทศ นายปรีชา พูลโภคผล ประชานสโมสรน้ำพุร้อนไทย และเจ้าของ วารีรัก ฮอตสปริง แอนด์ เวลเนส นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ผู้เรียวชาญอำนคุงกาพ อ. ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด
 
สแกน code เพื่อลงทะเบียน สแกนเพื่อเข้ากลุ่ม Line สนใจโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ 086 341 9978 และ 02 6187781-4

วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา

รองประธานกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของวุฒิสภา

ที่มา https://www.facebook.com/Weerasak-Kowsurat

 ---------------------------------------------