ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

สมาคมนักเรียนเก่าเอเอฟเอสร่วมฉลอง 60 ปี เอเอฟเอส ประเทศไทย

สมาคมนักเรียนเก่าเอเอฟเอส ร่วมฉลอง 60 ปี เอเอฟเอส ประเทศไทย เชิดชูเกียรติสมาชิกรุ่นใหญ่ พร้อมจัดประมูลหาทุนทำกิจกรรมเพื่อสังคม คณะกรรมการสมาคมนักเรียนเก่า เอเอฟเอสประเทศไทย (Thai Returnees of the AFS Association) โดยการนำของ นายกสมาคม นายอดุลย์ ดาราธรรม เชิญชวนนักเรียนเก่าทุกรุ่น นับตั้งแต่ยุคทุนการศึกษา อเมริกันฟีลด์เซอร์วิสจนถึงยุคของนักเรียนเอเอฟเอสแลกเปลี่ยนด้านการศึกษาและวัฒนธรรมในปัจจุบัน ร่วมงานฉลองยิ่งใหญ่โอกาสครบรอบ 60 ปี มูลนิธิเอเอฟเอสประเทศไทย โดยมีทั้งภาคความรู้สร้างเครือข่ายธุรกิจ และงานสังสรรค์พร้อมการเชิดชูเกียรติสมาชิกอาวุโสระดับตำนานรวมถึงการประมูลภาพ Wood Burning Art งานศิลปะล้ำค่า และของรักของหวงอื่นๆ เพื่อหาทุนจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของสมาคม ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมอวานี สุขุมวิท พระโขนง กรุงเทพมหานคร

กิจกรรมน่าสนใจภาคบ่ายเริ่มตั้งแต่ 13.00 น. เป็นภาคความรู้สร้างเครือข่ายธุรกิจ รูปแบบ TRAFS Talk ภายใต้ธีม "Connext the Dots" ที่น้องๆสามารถมาพบกับพี่ๆอดีตนักเรียนเก่าเอเอฟเอส ที่มีชื่อเสียงระดับ A List ในแวดวงธุรกิจ จะมาให้แนวคิด ต่อยอดธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมมาอิ่มอร่อยกับอาหารว่าง ชา กาแฟ ที่ห้อง Cotton โดยร่วมสมทบ 1,200 บาท

ส่วนภาคค่ำเป็น TRAFS Annual Party ในธีม "My AFS Memories" งานชุมนุมแสนสนุกเริ่มที่แกรนด์บอลรูมตั้งแต่ 18.00 น. ซึ่งเป็นเวลาของการแบ่งปันความทรงจำสมัยไปเอเอฟเอส โดยเชิญชวนทุกท่านแต่งกายสไตล์ "เด็กเอเอฟเอส" มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ร่วมรับประทานอาหาร ร้อง เล่น เต้น สนุกและชมของรักของหวงจากวันเวลาของนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อครั้งกระโน้น ส่วนนี้ขอร่วมสมทบทุน 1,500 บาท

หนึ่งกิจกรรมสำคัญของงานเป็นการเชิดชูเกียรติพี่ๆรุ่นบุกเบิกที่ได้มีบทบาทในการช่วยเหลือส่งเสริมกิจกรรมของสมาคมและสร้างชื่อเสียงให้เอเอฟเอสอย่างกว้างขวาง โดยรายการนี้ได้รับเกียรติจาก นักเรียนเก่ารุ่น 23 นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภาและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นผู้ดำเนินรายการ

อีกหนึ่งไฮไลต์สุดประทับใจจะเป็นการประมูลภาพ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 5 แห่งบรมจักรีวงศ์ งานศิลปะทรงคุณค่าของรักของหวงของศิลปินคนเก่ง วิรัช ลิขิตงาม นักเรียนเก่าเอเอฟเอสรุ่น 21 ที่นักสะสมจะพลาดไม่ได้

จองที่นั่งได้โดยโอนเงินไปที่ ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนวิทยุ ชื่อบัญชี สมาคมนักเรียนเก่าเอเอฟเอส เลขที่ 049-432852-3 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 097 235 7516

ที่มา https://siamrath.co.th/n/407388