ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ร่วมเปิดพิธีปล่อยแถวแสดงกำลังสร้างความเชื่อมั่นในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

 

โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
สมาชิกวุฒิสภา
นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) ร่วมคณะ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการจังหวัดระนอง จังหวัดชุมพร และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 6/2561 ระหว่างวันที่ 20 – 21 สิงหาคม 2561
 
วันที่ 20 สิงหาคม 2561
- เวลา 09.00 น. ร่วมพบประชาชนชาวจังหวัดระนอง ณ หอประชุมพระยาดำรงสุจริตมหิศรภักดี (คอชู้เจียง) ศูนย์ราชการ จังหวัดระนอง - เวลา 10.30 น. ร่วมตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ บ่อน้ำพุร้อนรักษะวาริน ซึ่งเป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาตินี้ได้รับการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์บริการแล้วว่าประกอบด้วยแร่ธาตุที่สำคัญ ไม่มีสารกำมะถันเจือปน จึงมีประโยชน์ในการบำบัดรักษาสุขภาพได้เป็นอย่างดี จากนั้นเข้าเยี่ยมชมและฟังการบรรยายสรุปการดำเนินงานของศูนย์ธาราบำบัด และคลีนิคแพทย์แผนไทยและฝังเข็ม ณ โรงพยาบาลระนอง ซึ่งเป็นศูนย์สุขภาพที่มีบริการหลากหลายโดยใช้น้ำแร่ร้อนจากธรรมชาติ ในขณะเดียวกันยังเป็นศูนย์ออกกำลังกายและโปรแกรมรักษาสุขภาพด้วยแพทย์ทางเลือก
- เวลา 16.30 น. ร่วมพบประชาชนชาวจังหวัดชุมพร ณ โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ จังหวัดชุมพร วันที่ 21 สิงหาคม 2561
- เวลา 08.30 น. ร่วมประชุม การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย และกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน และ ร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 6/2561 ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ตำบลชุมโค อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร
- เวลา 14.30 น. ร่วมกิจกรรมปล่อยปูม้าจำนวน 10 ล้านตัว คืนสู่ทะเล เพื่อประกาศความอุดมสมบูรณ์ของทะเลและชายฝั่งภาคใต้ตอนบน ณ ชายหาดพระจอมเกล้าฯ ตำบลชุมโค อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร
- เวลา 15.40 น. เยี่ยมชมการดำเนินงาน ของวิสาหกิจชุมชนแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร พร้อมพบปะสมาชิกวิสาหกิจชุมชนแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร ตำบลทะเลทรัพย์ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร
 
 

ฯพณฯ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 
-------------------------------------------------------------------------
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา 
#weerasak.org
-------------------------------------------------------------------------
 
ติดตามเรื่องราวข่าวสาร วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ เพิ่มเติมผ่านสื่อโซเชี่ยลได้ที่
Web: www.weerasak.org
Youtube: www.youtube.com/weerasak.org
E-Maill: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.