ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ (รมว.กก.) ลงพื้นที่ สุรินทร์และบุรีรัมย์ พร้อมคณะรัฐมนตรี

 

โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
สมาชิกวุฒิสภา
วันที่ 7 - 8 พฤษภาคม 2561 นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เพื่อประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สัญจร) เป้าหมายเดินหน้าพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เช่น รถไฟรางคู่ มอเตอร์เวย์ รันเวย์สนามบิน
วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 07.00 น. นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.กก. เดินทางร่วมกับคณะรัฐมนตรี เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ พร้อมรับฟังการดำเนินงานของ จุดผ่านแดนถาวรช่องจอม และศูนย์ฝึกและพัฒนาอาชีพราษฏรไทยบริเวณชายแดนสุรินทร์ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์
ในเวลาต่อมา 15.00 น. เดินทางถึงสนามช้างอารีน่า และได้รับการต้อนรับจาก นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์และประชาชนกว่า 30,000 คน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวปราศรัยกับประชาชนถึงการลงพื้นที่ครม.สัญจรในครั้งนี้
ในเวลา 16.50 น. เดินทางถึงสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix
และเวลา 18.40 น. ลงพื้นที่ตลาดนัดคนเดิน "เซราะกราว วอร์คกิ้ง สตรีท" ถนนสายวัฒนธรรมที่ได้รับรางวัลการบริหารจัดการชุมชนและสิ่งแวดล้อม โดยพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการและชาวบ้าน ที่นำผลผลิตของชุมชนมาจำหน่าย นำศิลปวัฒนธรรมตลอดถึงภูมิปัญญาท้องถิ่นมาจัดแสดง
 
วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 09.00 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 และการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
และต่อมาเวลา 14.30 น. นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.กก. ร่วมลงพื้นที่กับคณะรัฐมนตรี เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวชุมชนโฮมสเตย์ บ้านสนวนนอก อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ที่ยังมีวิถีการดำรงชีวิตความเป็นอยู่โบราณตามแบบวิถีชุมชนเขมร และมีการจัดการด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดบุรีรัมย์ ปัจจุบันที่นี่มีที่พักรูปแบบโฮมสเตย์ประมาณ 15 หลังไว้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว (ผ่านการรับรองมาตรฐานโฮมสเตย์จากกรมการท่องเที่ยวจำนวน 10 หลัง)
 
 
นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ (รมว.กก.) ลงพื้นที่ สุรินทร์และบุรีรัมย์ พร้อมคณะรัฐมนตรี
 
-------------------------------------------------------------------------
ติดตามเรื่องราวข่าวสาร วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ เพิ่มเติมผ่านสื่อโซเชี่ยลได้ที่
Web: www.weerasak.org
Youtube: www.youtube.com/weerasak.org
E-Maill: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
-------------------------------------------------------------------------
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา